Các loại phông, rèm hiện nay được sử dụng nhiều để che nắng cũng như trang trí cho không gian thêm đẹp hơn. Trong đó, rèm cầu vồng Hàn Quốc là loại rèm hiện đại nhất và đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng có nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế vô cùng tiện lợi, sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Vậy bạn đã biết hết công dụng của loại rèm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu rèm cầu vồng Hàn Quốc
Giới thiệu rèm cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là gì?

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là các mẫu rèm hiện đại được sản xuất từ Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam.

Rèm cầu vồng đặc biệt và dễ phân biệt bởi chúng có 2 lớp vải thay vì 1 lớp như các loại rèm thông thường. Trong đó, ở mỗi lớp vải lại được dệt xen kẽ thành các tầng lưới trong suốt trông như những lớp màu của cầu vồng tuyệt đẹp. 

Nhờ vậy, chúng vừa có tác dụng mang lại cho bạn không gian riêng tư ở ban ngày, rất dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo thời gian trong ngày và độ sáng bạn mong muốn. Đồng thời vẫn có thể quan sát ra bên ngoài, ngắm nhìn xung quanh qua các tầng lưới.

Loại vải sử dụng để sản xuất rèm là loại vải cao cấp, được may dệt tổng hợp và có tác dụng chống nắng hơn 80% tùy loại dày mỏng khác nhau. Các lớp vải và lưới tạo thành 2 tầng sáng tối đan xem lặp lại trông vô cùng thú vị.

Các lớp lưới cũng được sản xuất từ loại lưới cao cấp, có độ đàn hồi rất tốt, chống co giãn hay đứt gãy với độ thưa vừa phải, đúng tiêu chuẩn. Cho đủ ánh sáng đi qua và vẫn giúp lọc bụi, chống côn trùng bay qua.

>>> Xem thêm: Xem ngay các mẫu phông nhung hội trường hot nhất 2020

Cấu tạo của rèm cầu vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng có thể nói là sự tổng hòa thiết kế của một chiếc rèm kéo (rèm cuốn) và rèm ngang. Một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc về cơ bản sẽ có các bộ phận sau:

Cấu tạo rèm cầu vồng Hàn Quốc
Cấu tạo rèm cầu vồng Hàn Quốc

– Phần vải che: Rèm được tạo nên từ các loại vải cao cấp dệt thành 2 khoang xuyên sáng và không xuyên để điều chỉnh theo mong muốn. 

Chất liệu thường là polyester rất bền, có độ mềm mại vừa phải, màu sắc của vải rất đa dạng, độ dày của vải quyết định ít nhiều đến khả năng chống nắng của chiếc rèm.

Hộp che rèm: Đây là bộ phận dùng để chứa rèm khi cuộn lên, đồng thời làm thanh đỡ cho chiếc rèm khi thả rèm xuống. 

Với thiết kế vô cùng chắc chắn từ kim loại, được sơn phủ tĩnh điện hoặc Nano bằng công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà chúng có khả năng chống bụi, chống bám bẩn rất tốt, tính thẩm mỹ cũng cao.

– Hệ cơ: Rèm cầu vồng có hệ cơ đơn giản với một trống dùng để cuốn vải lên xuống được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ. Cùng với đó là một bộ dẫn dộng có thiết kế tương tự một chiếc dòng dọc gắn với dây kéo vô cùng dẻo dai.

– Dây kéo: Dây kéo được thiết kế sáng tạo như những chuỗi hạt vòng bằng nhựa, dây thừng hoặc kim loại. Dây kéo chắc chắn để kéo rèm lên xuống linh hoạt mà không sợ đứt. Mọi bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành hệ thống đơn giản mà hoàn chỉnh.

>>> Xem thêm: TRỐNG ĐỘI YAMAHA

Những công dụng và tính năng nổi bật của rèm cầu vồng Hàn Quốc

Tính năng sử dụng của rèm cầu vồng Hàn Quốc
Tính năng sử dụng của rèm cầu vồng Hàn Quốc

Một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ không chỉ mang những tính năng vốn có của một chiếc rèm như dùng để che nắng, chắn sáng, chắn gió, cách âm, cách nhiệt,..mà nó còn có những tính năng và ưu điểm nổi bật khác:

– Được sản xuất từ loại vải polyester và loại lưới đàn hồi cao cấp nên chúng vừa cho độ bền, khả năng sử dụng lâu dài và vô cùng an toàn với người sử dụng, nhất là người già và trẻ nhỏ. 

– Thiết kế hiện đại, điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn và có thể lắp thêm bộ điều khiển để có thể dùng motor để điều chỉnh từ xa vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. 

– Có rất nhiều màu sắc và mẫu mã sang trọng tinh tế, vừa dùng để che nắng và trang trí cho mọi không gian từ văn phòng, nhà hàng, nhà ở, khách sạn,…

– Với thiết kế gọn nhẹ, có uống cuốn để cuốn lên khi không sử dụng, không chiếm không gian gây tối hoặc bừa bộn.

– Khả năng kiểm soát ánh sáng tốt: với một chiếc rèm cầu vồng hiện đại, bạn thích thú hơn với cách điều chỉnh ánh sáng vô cùng tuyệt vời này. Nhờ vậy, mỗi sáng thức giấc, bạn có thể thư giãn mà nhấp nháp ly cà phê thơm ngon, bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và tuyệt vời.

Xem thêm: bồn tắm đứng bằng gỗ tại đăng khoa

Giá bán rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất
Giá bán rèm cầu vồng Hàn Quốc mới nhất

Trên đây là các thông tin chi tiết về loại rèm cửa cầu vồng vô cùng hiện đại, bền đẹp và sang trọng. Hy vọng bạn sẽ tìm được những chiếc rèm đẹp đẽ để trang trí cho không gian của mình thêm xinh xắn và tiện lợi hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *